Trường Tiểu Học Trần Hưng Đạo hòa chung không khí ngày khai giảng

Trung An – Minh Sáng - 05/09/2023 - 12:20
Sáng 5/9, hòa chung không khí vui tươi của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường” trường Tiểu học Trần Hưng Đạo (quận 1, TP HCM) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024.

Về dự Lễ khai giảng năm học mới của trường Tiểu học Trần Hưng đạo có ông Nguyễn Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố; bà Mai Thị Hồng Hoa - Quận uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 1; ông Trần Ngọc Huy - Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM; cùng đội ngũ giáo viên; ban đại diện phụ huynh và đông đảo các em học sinh.

Buổi Lễ đã bắt đầu với tiết mục Aerobics sôi động cùng hợp ca múa “Bài ca cô giáo trẻ” đã tạo không khí tươi vui, sinh động cho buổi Lễ. Tiếp theo là nghi thức đón 261 tân học sinh lớp 1 bước vào ngôi trường hạnh phúc Trần Hưng Đạo. Những tràng pháo tay, ánh mắt hiền hòa của thầy cô cùng những món quà dễ thương của các anh chị lớp 5 tặng cho các em lớp 1, tất cả đã tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong tâm trí các em học sinh thân yêu, giúp các em tự tin, hòa mình vào không khí ngày khai trường ấm áp.

Trong buổi lễ, bà Mai Thị Hồng Hoa - Phó Chủ tịch UBND Quận 1 đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Lá thư như một lời động viên, nhắn nhủ các thầy cô giáo, các em học sinh luôn vượt khó, giữ vững đam mê để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cô Lê Thanh Hương - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Năm học này, nhà trường sẽ sử dụng phương pháp giáo dục truyền cảm hứng để xây dựng cảm xúc, gieo mầm và nuôi dưỡng những hạt giống của lòng yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ và đây là những giá trị tạo nên nền tảng của ngôi trường hạnh phúc. Tiếng trống rộn vang, bay xa như mang theo những hi vọng một năm học mới thành công rực rỡ với thật nhiều thành tích của cả thầy và trò trường Tiểu học Trần Hưng Đạo.

Cũng trong Lễ khai giảng sáng nay, Trung tướng Nguyễn Văn Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thành phố đã trao tặng 10 phần quà trị giá 20 triệu đồng đến các em học sinh chăm ngoan vượt khó trong nhà trường. Với tinh thần khuyến học, món quà trao gửi tình yêu thương, tiếp thêm động lực cho các em yên tâm học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, khởi đầu năm học mới thuận lợi.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO