Global Ecokids và cách chăm sóc, bảo vệ trẻ mùa tay chân miệng

Trung Sơn - 10/09/2023 - 12:48
Để trẻ mỗi ngày đến trường học tập một cách an toàn trong giai đoạn dịch tay chân miệng đang diễn biến phức tạp, Global Ecokids cùng Jio Health tổ chức buổi hội thảo chia sẻ những kiến thức về chăm sóc, bảo vệ và nhận biết bệnh tay chân miệng cho trẻ em.

Việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em đang là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, do đó hội thảo đã thu hút một lượng lớn phụ huynh, giáo viên và các chuyên gia y tế đến tham gia.

Tại hội thảo, chuyên gia y tế đã giới thiệu về bệnh tay chân miệng, cách phát hiện, triệu chứng, cách phòng tránh và hướng dẫn phụ huynh cùng giáo viên cách giúp trẻ thực hiện vệ sinh tay đúng cách, tạo môi trường an toàn giúp trẻ phòng tránh các bệnh truyền nhiễm tốt nhất.

Bên cạnh đó, Bác sĩ Diệu Ngân chuyên gia sức khỏe khoa nhi tại Jio Health đã chia sẻ những nguyên tắc cơ bản để tăng cường sức đề kháng cho trẻ em thông qua việc chọn lựa thực phẩm và dinh dưỡng hợp lý cho trẻ, cùng những câu chuyện thành công trong việc điều trị và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ em.

Buổi hội thảo đã góp phần quan trọng trong việc nâng cao nhận thức và khả năng ứng phó của cộng đồng trước những thách thức dịch bệnh này.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO