Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024

Văn phòng Đông Nam Bộ - 18/03/2024 - 15:25
Hội Báo toàn quốc 2024 được tổ chức từ ngày 15 - 17/3 tại tuyến đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM, thu hút 120 gian trưng bày các ấn phẩm báo chí tiêu biểu, với sự góp mặt của 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, hơn 300 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cơ sở đào tạo báo chí lớn nhất.
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024

Tham dự bế mạc có các đồng chí: Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Lê Ngọc Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam...

Sau 3 ngày mở cửa, Ngày hội lớn của những người làm báo trên cả nước chính thức bế mạc. Đây thực sự là cuộc hội tụ văn hóa tinh thần đặc sắc của người làm báo, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo công chúng báo chí và khách tham quan.

Tất cả đã cùng nhau chung sức, đồng lòng thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong báo chí, cùng nhau nắm thời cơ, cùng gắng sức cộng tác để vượt qua khó khăn thách thức, hướng tới một nền báo chí hiện đại, chuyên nghiệp, nhân văn, nhằm phụng sự đất nước, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Với mỗi người làm báo cần nhận thức sâu sắc hơn nữa vai trò, vị trí, chức năng và nhiệm vụ của mình trong nền báo chí cách mạng Việt Nam; không ngừng trau dồi, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, kỹ năng công nghệ; rèn luyện tài đức để “Mắt sáng, Lòng trong, Bút sắc” xứng đáng là người chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Trong 3 ngày qua, Hội báo toàn quốc được đón tiếp nhiều đồng chí lãnh đạo các Bộ, ngành, UBND TP.HCM và một số địa phương, các nhà báo lão thành cùng nhiều vị khách quốc tế đến xem và giao lưu với những người làm báo.

Bên cạnh đó, hàng nghìn nhà báo, nhiều nghìn lượt công chúng báo chí đã đến xem và thưởng thức những ấn phẩm báo chí đặc sắc; khán giả, bạn đọc, bạn nghe đài đã tham gia nhiều phiên tại diễn đàn báo chí toàn quốc; thưởng thức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi động, hấp dẫn.

Tinh thần tương tác, giao lưu trong các sự kiện của Hội báo đã gia tăng sự kết nối những người làm báo với nhau, kết nối các cơ quan báo chí với nhau và với công chúng báo chí, tăng thêm sự gần gũi giữa nhà báo và bạn đọc...

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức cũng trao Bằng chứng nhận cho Chi hội Nhà báo Báo Công lý vì đã tham gia tích cực, góp phần quan trọng vào thành công Hội Báo toàn quốc năm 2024.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO