Bắt giữ người hành hạ cụ bà 85 tuổi tại cơ sở từ thiện Quận 12

Minh Đức - Minh Khoa - 26/05/2023 - 09:59
CLY - Ngày 25/5, Cơ quan CSĐT Công an Quận 12, TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với Huỳnh Văn Giỏi về tội hành hạ người khác. Tất cả các quyết định và lệnh đã được viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

Huỳnh Văn Giỏi (69 tuổi, ngụ phường Thạnh Lộc, Quận 12) chính là người đàn ông đã chửi bới, đánh đập cụ V.T.T (85 tuổi, quê Bến Tre, ngụ quận Tân Bình) trong các đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, tiếp nhận thông tin, hình ảnh về việc một cụ già bị đánh đập, chửi bới có dấu hiệu liên quan đến hành vi hành hạ người khác, Công an Quận 12 đã nhanh chóng xác định Giỏi là người đã đánh đập cụ T tại Mái ấm Quán Trọ Trăng Khuyết trên địa bàn phường Thạnh Lộc, Quận 12 và mời làm việc với người này.

Theo đó, Giỏi vào làm việc tại công ty TNHH MTV Quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết từ năm 2020, được giao nhiệm vụ quản lý quán trọ mái ấm tình thương Quận 12, trực thuộc quỹ từ thiện và bảo trợ xã hội Trăng Khuyết.

Nhiệm vụ hàng ngày của Giỏi là quản lý, trông coi, chăm sóc các cụ già hiện đang cư trú tại nhà trọ trên đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc). Nơi này có khoảng 14 cụ diện neo đơn, cơ nhỡ, không có nơi sinh sống.

Riêng nạn nhân được tiếp nhận đưa vào nhà trọ do Giỏi quản lý, trông coi vào tháng 8/2022. Trong quá trình chăm sóc, Giỏi đã đánh đập, chửi bới cụ T như trong các đoạn clip.

Do bức xúc với hành vi của Giỏi, một người đã dùng điện thoại quay lại và đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn hành vi này sẽ bị xử lý.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Chia sẻ ý kiến của bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO